สมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม คู่ใจคนใช้รถโตโยต้า

0
1349

สิทธิพิเศษจากโตโยต้า และร้านค้าชั้นนำต่างๆทั่วโลก รับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอะไหล่แท้โตโยต้า (ยกเว้นค่าแรง อุปกรณ์ตกแต่ง และเคมีภัณฑ์) รับคูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อใช้จ่ายทุก 1,000 บาท สำหรับเข้ารับบริการครั้งต่อไป  ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน เมื่อใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป

รีวิวการสมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม

          รถยนต์ในปัจจุบันเปรียบเป็นปัจจัยที่ 5 ของใครหลายคนเพราะรถยนต์ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางและช่วยให้ชีวิตของการเดินทางมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นทุกวันนี้รถยนต์มีหลายบริษัทชั้นนำหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของแต่ถ้าใครที่ชื่นชอบแบรนด์โตโยต้าแนะนำว่าควรสมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม เอาไว้ติดตัวสักใบ ซึ่งพร้อมช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการขับขี่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อเพียงแค่มีบัตรเครดิตนี้เพียงใบเดียวก็จบทุกปัญหาและช่วยให้ทุกอย่างในชีวิตของการเดินทางเป็นเรื่องสนุกและง่ายพร้อมตอบโจทย์การเดินทางและช่วยในการดูแลรถได้เป็นอย่างดีรับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

                       สมัครบัตรเครดิตโตโยต้า

       หากใครที่ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าแนะนำว่าจำเป็นต้องมีบัตรเครดิตนี้ติดกระเป๋าสักใบซึ่งต้องยอมรับว่าทุกวันนี้อะไร ๆย่อมเกิดขึ้นได้หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้ ไม่มีใครรู้การใช้ชีวิตบนท้องถนนเชื่อว่าทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่ามีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากมีบัตรใบนี้ที่ได้จากการสมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม ก็จะอุ่นใจเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเดินทางไปใกล้หรือไกลแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะบัตรใบนี้พร้อมให้สิทธิพิเศษที่มากกว่าใคร จากโตโยต้าและร้านค้าชั้นนำทั่วโลก

ประโยชน์ของการสมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม

          สำหรับสิทธิพิเศษที่คุณได้สมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ เรียกได้ว่าจัดเต็มมาให้คนที่รักโตโยต้าอย่างแท้จริงเริ่มต้นจากทุกยอดของการใช้จ่ายพร้อมรับเงินคืนทันที 10 % โดยจะรับเงินคืนเข้าบัตรชีไม่เกิน 500 บาทต่อเดือน ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลายคนในเพราะทุกครั้งของการจับจ่ายผ่านบัตรจะได้รับเงินคืนหากเป็นบัตรอื่นคุณอาจจะต้องจ่ายดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวหากนำรถยนต์คันโปรดของคุณเข้าศูนย์บริการไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็คหรือเปลี่ยนอะไหล่อะไรก็ตามรับส่วนลดทันที 10 % แต่ต้องเป็นอะไหล่ของแท้จากโตโยต้าเท่านั้นซึ่งจะยกเว้นค่าแรงและค่าอุปกรณ์รวมถึงค่าเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการซ่อมบำรุงย่อมดีกว่าการที่จ่ายเงินไปแบบเต็ม ๆ เพียงแค่”สมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม” ใบเดียวก็พร้อมให้ความสะดวกสบายมากกว่าหลายเท่าตัวหรือรับคูปองส่วนลด 50 บาท ทันทีเมื่อคุณได้ใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท

                       

เมื่อเข้ารับบริการในครั้งต่อไปซึ่งจะใช้ได้ในกรณีที่เกิดการเปลี่ยนค่าอะไหล่ของแท้เท่านั้นหรือจะเลือกแบบสะสมเพื่อแลกของรางวัลอื่น ๆ มากมายก็ได้ทำให้นักสะสมแต้มมักชื่นชมตรงจุดนี้กันอย่างมาก หรือเลือกผ่อน 0% นานถึง 6 เดือนก็ได้แต่ต้องจ่ายครบตั้งแต่ 3,000 ขึ้นไปจึงจะใช้สิทธิในการผ่อน 0% ได้ จึงช่วยให้คุณสามารถวางแผนการชำระได้อย่างง่าย รวมถึงเมื่อจ่ายทุกครั้งที่จ่ายผ่านบัตรจะมีคะแนนให้คุณได้สะสม หากครบ 1,000 คะแนน สามารถแลกรับส่วนลดได้ทันที 100 บาท จากการสะสมคะแนนของ Bualuang Thank You Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมช่วยให้คุณนับแต้มให้กับคุณ สำหรับสิทธิพิเศษที่มากขนาดนี้แนะนำว่าต้องรีบสมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่มเอาไว้ติดตัวสักใบจะดีมาก ๆ

                       สมัครบัตรเครดิตโตโยต้า

สำหรับสิทธิประโยชน์ของการสมัครบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม ที่คุณจะได้รับรับรองว่าคุ้มค่ากับการสมัครอย่างแน่นอนเพราะทุกครั้งของการใช้บัตรจะมีคะแนนเกิดขึ้นโดยจะนับทุก 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร  25 บาท ยิ่งใช้จ่ายเยอะก็จะยิ่งมีคะแนนสะสมมากขึ้นหรือจะเลือกสะสมไมล์การเดินทางจากการบินไทยแอร์เอเชียหรือบางกอกแอร์เวย์ส และยังมีประกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทางและมีวงเงินคุ้มครองให้คุณด้วยวงเงินสูงสุดพร้อมทั้งมีรถฉุกเฉินบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากรถยนต์เกิดเหตุขัดข้องบนท้องถนนเท่านั้นยังไม่พอ ยังฟรีค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดการใช้งานตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป นับได้ว่าเป็นบัตรที่พร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ใช้รถโตโยต้าทุกคนรับรองได้ว่าเพียงแค่บัตรเดียวก็พร้อมตอบโจทย์ได้ครบถ้วนมากที่สุดในตอนนี้