สมัครสินเชื่อบุคคล CIMB ผ่อนน้อยสบายกระเป๋าคุณ

0
1458
สินเชื่อบุคคล CIMB ผ่อนน้อยสบาย

รีวิวการสมัครสินเชื่อบุคคล CIMB กับอิสรภาพทางการเงินและการใช้ชีวิต

   เชื่อว่าใครๆหลายคนต่างก็ต้องการความสะดวกสบายและมีอิสระในการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกสบายแต่คนส่วนมากจะไม่สามารถทำตามความต้องการของเราได้อาจจะเป็นเพราะในเรื่องของคำจำกัดความในบางอย่าง สำหรับการขอสินเชื่อบางคนอาจจะไม่สามารถทำเรื่องได้ผ่านบางรายอาจจะทำเรื่องได้ผ่านแต่ถ้าเลือกสมัครสินเชื่อบุคคลCIMBก็พร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้มีส่วนชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเพราะเป็นสินเชื่อที่ผ่อนน้อยแบบสบายกระเป๋าและสามารถผ่อนได้ในระยะนานซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนชื่นชอบหากการผ่อนเบาๆสบายๆโดยเลือกระยะการผ่อนได้เป็นอย่างดีซึ่งช่วยเรื่องการวางแผนการผ่อนได้ไม่ต้องกังวลเพราะเลือกผ่อนนานหลายเดือนก็จะมีเรทการผ่อนชำระที่น้อยไม่ต้องกังวลว่าจะส่งไม่ไหวรับรองว่าเป็นสินเชื่อที่คุณต้องรีบสมัคร

ประโยชน์การสมัครสินเชื่อบุคคล CIMB

       การสมัครสินเชื่อบุคคล CIMB ที่พร้อมให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นสินเชื่อเงินสดเบิกทั้งจำนวนโดยที่คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการผ่อนกี่เดือนสูงสุด84เดือน โดยการอนุมัติวงเงินสูงถึง5เท่าหรือสูงสุด1,500,000 บาทอัตราดอกเบี้ย9-28%ต่อปีขึ้นอยู่กับระยะของการผ่อนชำระหากเลือกระยะผ่อนที่นานก็จะต้องเสียดอกเบี้ยสูง หรือยิ่งผ่อนมาก็จะยิ่งลดดอกเบี้ยเช่นกัน สำหรับดอกเบี้ยผิดนัดคิดเป็นร้อยละ 28 ต่อปี สำหรับค่าติดตามทวงหนี้คิดค่าบริการครั้งละ 267.5 บาท และยังมีค่าธรรมเนียมในกรณีเช็คคืนไม่เกิน 200 บาทต่อครั้งในส่วนการขอใบแจ้งหนี้ครั้งที่สองจะคิดค่าบริการครั้งละ 100 บาทต่อต้นฉบับ หากใครที่ต้องการปิดบัญชีก็ต้องยอมรับในการเสียค่าธรรมเนียมที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยจะคิดในอัตราร้อยละ1% ของวงเงินสินเชื่อจึงจะสามารถปิดสินเชื่อได้

ข้อควรรู้ในการสมัครสินเชื่อบุคคล CIMB

     สำหรับการสมัครสินเชื่อบุคคล CIMBจะมีข้อกำหนดที่ผู้สมัครจำเป็นต้องรู้ในรายการส่งเสริมการขายจะสามารถเลือกได้เพียงแค่1โปรแกรมเท่านั้นหรือวงเงินอนุมัติขั้นต่ำ 30,000บาท ธนาคารจะพิจารณาตามหลักความจริงในการกำหนดวงเงินและอัตราดอกเบี้ยหรือรายการส่งเสริมการขายทางธนาคารจะเลือกให้กับลูกค้าชั้นดีชำระตรงเวลาดังนั้นธนาคารจะสามารถสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสำหรับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมจะมีอัตรากำหนดบอกเอาไว้อย่างชัดเจนจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้การสมัครสินเชื่อบุคคลCIMB กับเรามีแต่ได้กับได้โดยเลือกผ่อนชำระได้นานหลายเดือนสูงสุดถึง84เดือนจึงทำให้การวางแผนการผ่อนชำระเป็นเรื่องที่ง่ายไม่มีหลักการมากสำหรับขั้นตอนของการอนุมัติมีความสะดวกรวดเร็วโอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชีเงินฝากได้เมื่อผ่านการอนุมัติสำหรับช่องทางของการผ่อนชำระมีความสะดวกอย่างมากโดยเลือกผ่อนชำระได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเคาเตอร์เซอร์วิส,ไปรษณีย์,เคาเตอร์ธนาคาร,เทสโก้โลตัสแต่อัตราค่าธรรมเนียมก็จะต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการหรือจะเลือกให้หักผ่านบัญชีอัตโนมัติก็ได้เช่นกันแต่ก็ต้องเขียนสัญญายินยอมให้หักผ่านบัญชีอัตโนมัติเช่นกัน

      การ”สมัครสินเชื่อบุคคล CIMB” ที่พร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่ต้องการสินเชื่อสำหรับใครที่ยังไม่เคยผ่านการสมัครก็จะมีโอกาสในการสมัครที่สูงกว่าหากใครมีประวัติที่ไม่ค่อยดีเช่นการผ่อนชำระไม่ตรงแต่ก็ผ่อนจนครบโอกาสก็ยังสามารถสมัครสินเชื่อได้แต่โอกาสรับสิทธิพิเศษหรือรายการส่งเสริมการขายบางอย่างก็จะถูกตัดสิทธิ์ไปเพราะธนาคารจะเลือกให้กับลูกค้าที่มีประวัติการผ่อนชำระดี ถือเป็นการสร้างเครดิตและความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองดังนั้นการสมัครสินเชื่อบุคคลCIMBทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันทั้งผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจหรือพนักงานประจำจึงไม่ใช่เรื่องยากที่ทุกคนจะมีโอกาสได้ผ่านสินเชื่อกับเราแต่ถึงอย่างไรการบริหารการเงินและการผ่อนชำระอย่างมีแบบแผนก็จะช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตเกี่ยวกับเรื่องของการผ่อนชำระได้เป็นอย่างดี