ใครๆก็สมัครบัตรเครดิต สินเชื่ออิออน (Aeon) กันทั้งนั้น

0
1146

สิทธิประโยชน์และรายละเอียดผู้สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่ออิออน (Aeon)

ในปัจจุบันนี้เชื่อว่ามีหลายคนที่ยังคงเป็นหนี้นอกระบบอยู่มาก สำหรับเรื่องของดอกเบี้ยก็ไม่ต้องพูดถึงบอกเลยว่าขูดเลือดกันเห็นๆ ราวกับว่าซ้ำเติมกันเข้าไปอีก หลายคนที่ต้องมากตายตอนที่ต้องส่งดอกเบี้ยรายวันหรือบางรายก็ปล่อยเงินดอกทบเกินเงินต้นก็มีให้ได้เห็น หรือบางรายอาจจะโดนทำร้ายร่างกายกันให้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ก็มีเช่นกัน แต่วันนี้ทุกคนมีทางออกให้ได้เลือกคือ การสมัครบัตรเครดิต สินเชื่ออิออน (Aeon) ที่สามารถช่วยเหลือปัญหาในเรื่องการเงินของทุกๆคนได้อย่างดีด้วยชื่อเสียงที่มีมานาน จึงมั่นใจได้ว่าถูกต้องตามกฎหมายอย่างแน่นอน

สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรหลักๆก็มีดังต่อไปนี้

  1. ผู้สมัครจำเป็นต้องมีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไปเท่านั้น
  2. ผู้ที่สมัครจำเป็นต้องมีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทต่อเดือน แต่ถ้าสมัครบัตรเครดิต สินเชื่ออิออน (Aeon) โกลด์ จะต้องมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทโดยจะต้องผ่านการประเมินขึ้นไปต่อเดือน
  3. ผู้สมัครจะต้องมีอายุงานเกิน 6 เดือนขึ้นไป
  4. หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน รวมถึงหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ที่บุคคลอ้างอิงที่สามารถติดต่อได้
  5. สำหรับที่อยู่ในปัจจุบันของผู้สมัครจำเป็นต้องมีภูมิลำเนาอยู่อยู่ในพื้นที่ที่อิออนให้บริการกับคุณ

สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเสริม

  1. ผู้สมัครจำเป็นต้องมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์
  2. จำเป็นต้องเป็นบุคคลเดียวกันกับที่ได้ครอบครองบัตรเสริมเท่านั้น

สำหรับเอกสารที่ถูกนำมาใช้เพื่อการสมัครบัตรเครดิต สินเชื่ออิออน (Aeon) ซึ่งจะเป็นเอกสารสำคัญเกี่ยวกับผู้สมัคร คือ สำเนาบัตรประชาชนหรือจะเป็นบัตรประจำตัวข้าราชก็ได้เช่นกัน สำเนาทะเบียนบ้านในหน้าของผู้ที่สมัครเท่านั้น เอกสารยืนยันเกี่ยวกับรายได้ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือรับรองเงินเดือน ก็ได้เช่นกัน หรือจะเป็นเสตรทเม้นบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนนับจากวันที่ทำการออกหนังสือมาให้ โดยจะมีอายุเพียงแค่ 30 วันเท่านั้นหรือจะเป็นสำเนาทางการทำธุรกิจหรือการค้าขายสำหรับผู้สมัครที่เป็นเจ้าของกิจการ สำหรับขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิต สินเชื่ออิออน (Aeon)  ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการอนุมัติ จำเป็นต้องกรอกรายละเอียดตามจริงทั้งนี้ก็เพื่อให้เอกสารที่ยื่นมานั้นสมบูรณ์มากที่สุดและง่ายต่อการตรวจสอบเพื่อผลการอนุมัติ

           สำหรับสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการ”สมัครบัตรเครดิต” สินเชื่ออิออน (Aeon) สิทธิประโยชน์ของผู้สมัครที่จะได้รับกรณีที่เป็นสินเชื่อเงินผ่อน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที โทรศัพท์มือถือ ทอง หรืออุปกรณ์ต่างๆที่แบ่งให้ผ่อนชำระรายเดือนที่เริ่มต้นที่ 6 เดือนจนถึง 48 เดือน หรือจะเลือกเป็นผ่อนมอเตอร์ไซค์ ก็มีให้เลือกโดยมีร้านค้าที่มากกว่า 16,000 แห่งที่พร้อมรับบริการให้กับสมาชิกทุกคนที่เข้าไปใช้บริการ และสิทธิพิเศษในการได้รับส่วนลดจากกลุ่มร้านค้าที่ใช้บริการเพียงแค่ยื่นบัตรจากการสมัครบัตรเครดิต สินเชื่ออิออน (Aeon) เท่านั้นก็สามารถใช้สิทธิ์ได้ง่ายๆ

สำหรับค่าบริการของผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต สินเชื่ออิออน (Aeon)นั้นจะไม่มีเสียค่าใช้จ่ายใดๆแต่คุณจะต้องมาเสียค่าธรรมเนียมจากการผ่อนชำระผ่านทางเคาเตอร์เซอร์วิสมากกว่าในแต่ละเดือน แต่ถ้าใครที่ไม่ต้องการที่จะเสียค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการต่างๆแนะนำว่าคุณสามารถที่จะไปใช้บริการที่ศูนย์หรือชำระค่างวดได้ที่ในตู้บริการอัตโนมัติได้

 สำหรับผู้ที่กรอกใบสมัครและเซ็นเอกสารทุกอย่างครบถ้วนแล้วนำไปยื่นให้กับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็ให้รอโดยที่ไม่เกิน 3 วันทำการก็จะรู้ผลการอนุมัติทันที การสมัครสินเชื่อกับอิออนนั้นเป็นทางเลือกที่ใครหลายคนในปัจจุบันนั้นนิยมอย่างมากเพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนส่วนใหญ่ได้อย่างตรงประเด็นมากที่สุด แต่ถึงอย่างไรเมื่อสมัครผ่านแล้ว แนะนำว่าควรใช้บัตรเหล่านี้อย่างมีสติทุกครั้ง หรือเก็บไว้ใช้ในยามที่จำเป็นเท่านั้นเพราะเมื่อถึงคราวที่ต้องใช้ก็อาจจะไม่มีทางออกให้กับคุณได้ หรือบางรายอาจจะใช้จนไม่สามารถที่จะส่งผ่อนชำระได้ก็ต้องมาเสียเครดิตได้ง่ายเช่นกัน