สมัครบัตรเครดิต โปรโมชั่นดี การสะสมคะแนนก็เพื่อนำไปแลกของสมนาคุณ

0
247

สิทธิประโยชน์ในการสมัครบัตรเครดิตและโปรสะสมคะแนน

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบหลักในการเลือก สมัครบัตรเครดิต ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกอย่างหลากหลาย นั่นก็คือ โปรโมชั่น และในหัวข้อนี้ก็จะขอแนะนำข้อมูลการ สมัครบัตรเครดิตโปรโมชั่นดี โดยพิจารณาจากความเหมาะสมของไลฟ์สไตล์ผู้ถือบัตร ดังต่อไปนี้

สมัครบัตรเครดิต โปรโมชั่นดี สำหรับสิทธิประโยชน์เรื่องเครดิตเงินคืน (Cashback)

เครดิตเงินคืนหรือแคชแบค (Cashback ) หนึ่งในสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตที่มักจะมีโปรโมชั่นตั้งแต่เริ่มสมัครบัตรเครดิต ตลอดจนการใช้จ่ายผ่านบัตรประเภทนี้ เพราะทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายก็จะได้รับเงินคืนในเดือนถัดไป รวมถึงโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆที่คุ้มค่า ตัวอย่างเช่น

-รับเครดิตเงินคืน ถ้ายอดรวมค่าใช้จ่ายในแต่ละรอบบิลอยู่ในเงื่อนไขของบัตรเครดิต  เช่น ยอดรวมค่าใช้จ่ายในแต่ละรอบบิล อยู่ระหว่าง 30,000-80,000 บาท จะได้รับแคชแบค  0.60% และหากยอดรวมค่าใช้จ่ายในแต่ละรอบบิลมากกว่า80,000 บาทขึ้นไป  รับแคชแบค 0.80% ซึ่งเงื่อนไขมูลค่าการใช้จ่ายกับจำนวนเครดิตเงินคืนก็จะแตกต่างกันไป ตามแต่ละธนาคาร

สมัครบัตรเครดิต โปรโมชั่นดี สำหรับสิทธิประโยชน์เรื่องการสะสมคะแนน

สิ่งที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งสำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็คือ คะแนนสะสม  ซึ่งหลายๆ ธนาคารก็มีบัตรที่เน้นจุดเด่นเรื่องคะแนนสะสม เช่นของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ก็จะมีคะแนนที่เรียกว่า ซิตี้  รีวอร์ด (City Reward)  ของบัตรเครดิต KTC ก็จะเป็นเคทีซี รีวอร์ด (KTC Reward)

โดยทั่วไป จุดประสงค์ในการสะสมคะแนนก็เพื่อนำไปแลกของสมนาคุณหรือส่วนลดต่างๆ จากการใช้จ่ายผ่านบัตร ตามร้านค้า ห้างสรรพสินค้า รวมถึงธุรกิจบริการอีกหลายรูปแบบที่เข้าร่วมรายกา โดยเฉพาะบัตรเครดิตประเภทวีซ่าซึ่งมีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันทั้งในประเทศ ต่างประเทศ จึงมีโปรโมชั่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย โดยมีบัตรเครดิตสำหรับนักสะสมคะแนน ตัวอย่างสิทธิประโยชน์ของคะแนนสะสม เช่น

-ได้รับคะแนนสะสม  2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายภายในประเทศ และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ เช่น การใช้จ่ายเมื่อท่องเที่ยวต่างประเทศ อย่างร้านอาหาร หรือแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมทั่วโลก

-การนำคะแนนสะสมไปแลกของสมนาคุณตามไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตร หรือจะโอนคะแนนไปและเป็นตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางไปต่างประเทศ และนำคะแนนสะสมไปใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้า, รับประทานอาหารกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งบางครั้งก็สามารถลดได้สูงสุดถึง 50%

สมัครบัตรเครดิต โปรโมชั่นดี สำหรับสิทธิประโยชน์เรื่องการท่องเที่ยว

เป็นผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่เน้นสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว กิจกรรมยอดนิยมของผู้คนในยุคนี้ ซึ่งหลายๆ ธนาคารผู้เป็นเจ้าของบัตร ก็มีบัตรเครดิตประเภทนี้มาให้เลือกใช้พร้อมจุดเด่นที่หลากหลายแตกต่างกันไป เช่น

-จุดเด่นของสิทธิประโยชน์เรื่องการสะสมไมล์ ซึ่งสามารถนำไปแลกตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทย และสายการบินในเครือสตาร์ อัลไลแอนซ์( Star Alliance) ได้แก่ สิงคโปร์แอร์ไลน์ ,แอร์นิปปอนแอร์เวย์  ,แอร์ไชน่า เหล่านี้เป็นต้น

-สิทธิประโยชน์ระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นฟรีบริการรถลีมูซีนรับส่งบ้านและสนามบินสุวรรณภูมิ 2ครั้งต่อปี ในระยะทางไม่เกิน 50 กม.จากสนามบิน ฟรีบริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิไม่จำกัดจำนวนเมื่อแสดงบัตร โดยสารของสาย การบินไทย เส้นทางระหว่างประเทศ และบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

-ผู้ถือบัตร มีสิทธิพิเศษในการบริการห้องรับรองพิเศษ ที่ สนามบินทั่วโลกกว่า 800 แห่ง ผ่านบัตร Priority Pass แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นต้น

  ที่นำเสนอไปข้างต้นนี้ก็คือความพิเศษเพียงบางส่วนของการเลือก “สมัครบัตรเครดิต” โปรโมชั่นดี ที่มีหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ถือบัตรได้ ตั้งแต่เริ่มสมัครบัตร ซึ่งหากมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตตามที่เลือกก็ถือว่าคุ้มค่าไม่น้อยเลย